Top khuyến mãi MMlive cực HOT vẫn đang hoạt động

Cập nhật những chương trình khuyến mãi MMlive mới nhất trong năm nay. Săn mã code ưu đãi lớn từ sân chơi trực tuyến MMlive chuẩn nhất. Để tìm hiểu rõ hơn về các chương trình và sự kiện lớn đang diễn ra tại app live stream show uy tín này thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. .

Tổng hợp khuyến mãi Mmlive mới nhất

Ngoài các tính năng giải trí trực tuyến về các cái hình game, app Mmlive còn sở hữu nhiều nội dung ưu đãi hấp dẫn dành cho người chơi. Dưới đây là một đôi những khuyến mãi siêu khủng từ app MMlive mà bạn không thể bỏ lỡ.

Khuyến mãi Mmlive mới nhất

Giải Jackpot may mắn mỗi ngày

Đây là ưu đãi hấp dẫn dành cho phần nhiều các thành viên của Mmlive. Phần thưởng này sẽ được phát thiên nhiên, được diễn ra hằng ngày.

Bên bất kỳ người nào tham gia chơi cũng đều có cơ hội nhận được phần thưởng này. Hãy thường xuyên truy cập vào ứng dụng để không bị bỏ lỡ nhé.

Khuyến mãi MMlive cho lần nạp đầu tiên

Toàn thể thành viên lần đầu nạp tiền vào Mmlive sẽ nhận được gói ưu đãi MMlive thưởng hấp dẫn lên đến 38.000.000 VNĐ. Để được nhận ưu đãi, người dùng cần đáp ứng đủ các đề xuất sau đây:

Khuyến mãi MMlive cho lần nạp đầu tiên
  • Nếu như trong 1 ngày, quý khách nạp đủ chỉ tiêu mà hệ thống bắt buộc thì đến 20h ngày hôm sau, hệ thống tiến hành cập nhật số tiền ưu đãi.
  • Khi bạn cố tình đăng ký nhiều tài khoản chơi để nhằm trục lợi cho bản thân nhưng sơ ý lại để trùng địa chỉ IP. Khi hệ thống phát hiện ra thì hầu hết số tiền mà bạn nhận được sẽ bị Mmlive thu hồi ngay tức thì.
  • Mỗi account của Mmlive chỉ sử dụng cho 1 số điện thoại, 1 email và 1 tài khoản ngân hàng. Giả dụ hệ thống phát hiện sở hữu sự trùng lặp giữa những account thì hệ thống sẽ tự động hủy tính năng nhận khuyến mãi của account ấy.

Thưởng tích lũy nạp tiền

Khi Anh chị tham dự ứng dụng MMlive nạp tiền trên điện thoại, hoặc dùng các hình thức nạp tiền: zalopay, momo, nhà băng, thẻ cào,…

Các bạn nên chú ý: Nạp tiền bằng thẻ ngân hàng là sở hữu thể nhận được 3% tổng tiền nạp của bạn lúc nạp tiền trên điện thoại. Ưu đãi nạp tiền lầu đầu được tặng 50% cho mọi giá trị nạp nhé.

Mốc nạp tiền lần đầu của anh em sẽ được tặng ngay sau lúc anh em liên hệ CSKH nhận thưởng. Và tiền thưởng sẽ được tặng trực tiếp trên tài khoản của bạn khi bên CSKH đã xác nhận và gửi tiền thành công cho bạn.

Lần đầu nạp tiền thành công bên CSKH sẽ khởi đầu tính trong 72h. Nếu như bạn không liên hệ sẽ được xem như khước từ nhận quà và sẽ xóa tư cách nhận quà MMlive nạp trước tiên cho mọi thành viên khi tham gia.

Hoàn trả 3% tiền thua cược

Mỗi lúc tham dự chơi game tại phòng LIVE + SHOW, hệ thống sẽ tự động báo cáo tổng số tiền anh em đã thua khi đặt cược trong ngày.

MM live hoàn trả khi thua cược

Sau ấy hoàn trả trực tiếp vào tài khoản của anh em vào khi 19 giờ tối hôm sau. Số tiền hoàn trả là 3% tương ứng của tổng số tiền.

Tham gia diễn đàn, hội nhóm đón đầu Khuyến Mãi

App MMlive đã thực hiện kết liên với nhiều mạng chat và mạng xã hội hàng đầu hiện nay. Tạo diễn đàn, hội lực lượng, cộng đồng người chơi mê say game đổi thưởng.

Tại đây, anh em với thể nắm bắt được những thông báo giảm giá – khuyến mại sớm nhất mà không cần phải liên tục theo dõi trang chủ MMlive.

Kết Luận

Bài viết trên của chúng tôi đã giới thiệu cho anh em về các chương trình khuyến mãi MMlive mới nhất đang được áp dụng. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng này cùng các sự kiện ưu đãi để anh em tham gia. Hãy nhanh tay đăng ký MMlive để nhận được các phần quà giá trị và tương tác cùng idol xinh đẹp mỗi đêm nhé.

Leave a Comment